Trang chủ arrow Hoạt động - Sự kiện arrow Hoạt động - Sự kiện arrow Hội thảo giới thiệu NPN Contact Center
Hội thảo giới thiệu NPN Contact Center
Image

Công ty cổ phần Phạm Nguyễn, NTC và SALT phối hợp tổ chức Hội thảo giới thiệu giải pháp Contact Center trên nền IP, tại Hà Nội ngày 09/5/2008, nhằm giúp các doanh nghiệp, đối tác nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của trung tâm thông tin doanh nghiệp và nâng cao khả năng hoạt động kinh doanh của mình thông qua một mô hình cao hơn của Call Center, còn được gọi là Contact Center.

Nói đến Call Center, người ta thường nói đến một trung tâm chuyên giao dịch với khách hàng qua điện thoại, giải đáp thắc mắc cũng như hỗ trợ khách hàng. Tuy nhiên, cùng với đà tăng trưởng liên tục của ngành CNTT-TT trên thế giới, nếu chỉ ứng dụng các phương thức truyền thống của giải pháp Call Center, các doanh nghiệp sẽ phải đối mặt với rất nhiều thách thức trong kinh doanh. Đó là những thách thức phải tăng cường năng lực của hệ thống liên lạc, nâng cao hiệu suất của điện thoại viên, nắm bắt và đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách nhanh nhạy nhất, tối đa hoá chất lượng dịch vụ và giảm thiểu các chi phí vận hành doanh nghiệp đồng thời nâng cao tính linh hoạt trong kinh doanh của doanh nghiệp.

 

Tại sao lại có những thách thức này ? Đó chính là do các khách hàng hiện nay của các doanh nghiệp đang ngày càng đòi hỏi nhiều sự tự do và linh hoạt hơn nữa trong việc liên hệ và giao tiếp với chính doanh nghiệp thông qua những công cụ truyền thông liên lạc mà họ ưa thích chứ không đơn thuần chỉ là liên lạc thông qua chiếc điện thoại truyền thống nữa. Các doanh nghiệp Việt Nam cũng như các doanh nghiệp khác trên thế giới đều hiểu được rằng trong xu thế kinh doanh hiện nay, các doanh nghiệp không chỉ nỗ lực cung cấp những sản phẩm giá cả hợp lý, chất lượng tới khách hàng mà quan trọng hơn cả là đem lại cho khách hàng những trải nghiệm có giá trị bởi đây mới là yếu tố khiến khách hàng gắn bó lâu dài hơn với doanh nghiệp.

 

Nắm bắt và thấu hiểu nhu cầu này của các doanh nghiệp, NPN, NTC và SALT đã cùng phối hợp tổ chức giới thiệu về giải pháp IP Contact Center, một sự kết hợp thống nhất các phương thức tương tác với khách hàng từ điện thoại, email, website cho đến hình thức chat (đối thoại trực tiếp) hay gửi tin nhắn tức thời (instant messaging).

 

Ông Phạm Quang Anh, Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần Phạm Nguyễn cho biết: “Giải pháp IP Contact Center giúp đem lại nhiều tiện lợi cho doanh nghiệp cũng như cho khách hàng. Đối với doanh nghiệp, giải pháp đem lại dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo hơn, nhanh chóng xử lý các cuộc gọi của khách hàng, tối ưu hiệu suất làm việc của nhân viên, tăng sự hài lòng của khách hàng và giảm thiểu các chi phí vận hành doanh nghiệp.”.

 

Như vậy, bằng cách giới thiệu và triển khai các ứng dụng mới từ một mô hình giải pháp tiên tiến, giải pháp IP Contact Center của NPN có thể giúp các doanh nghiệp dễ dàng đạt được các mục tiêu trong kinh doanh đồng thời tối ưu hoá nguồn ngân sách đầu tư CNTT của mình, nâng cao năng lực trong cung cấp dịch vụ có giá trị cho khách hàng trong bối cảnh nền kinh tế đang ngày càng trở nên cạnh tranh hơn và khả năng hỗ trợ khách hàng tốt được xem là tiền đề dẫn đến tồn tại và thành công.

 
Các tin khác
  • Hội thảo giới thiệu NPN Contact Center
< Bài viết trước   Bài tiếp theo >
Advertisement

Đối tác

  • vtn
  • hanoitelecom
  • vinaphone
  • vnpt

 

Dịch vụ Call Center

NPN là đơn vị cung cấp dịch vụ Telemarketing & Call center chuyên nghiệp...

 

Dịch vụ Telemarketing

Telemarketing (telephone + marketing): là hình thức tiếp thị qua điện thoại, ...

 

Trung tâm thông tin nội dung 1900 56 1570

Tổng đài tư vấn - giải đáp thông tin thể thao của NPN giúp cho khách...
Hỗ trợ trực tuyến
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay47
mod_vvisit_counterHôm qua568
mod_vvisit_counterTuần này1154
mod_vvisit_counterTháng này8741
mod_vvisit_counterTất cả2610611