Trang chủ arrow Sản phẩm - Dịch vụ arrow Dịch vụ Call center
Dịch vụ Call center
Image

NPN là đơn vị cung cấp dịch vụ Telemarketing & Call center chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với phong cách chuyên nghiệp, NPN mang tới cho doanh Nghiệp dịch vụ chăm sóc và tìm kiếm khách hàng hiệu quả. Hệ thống Call center của NPN cung cấp  2 hình thức dịch vụ chính:

- Inbound service: là hình thức nhận các cuộc gọi của khách hàng nhằm mục đích: chăm sóc, hỗ trợ, cung cấp thông tin (Ví dụ điển hình là các trung tâm chăm sóc khách hàng của Vinaphone, Viet­tel, Mobifone...).

- Outbound service: là hình thức sử dụng điện thoại để gọi ra ngoài cho các đối tượng tiềm năng nhằm tìm kiếm, chăm sóc khách hàng hay khảo sát thị trường...

 

Dịch vụ Inbound

 

1. Customer service (Trung tâm chăm sóc và giải đáp thắc mắc khách hàng)

          Bạn có rất nhiều khách hàng và không có điều kiện để trả lời muôn vàn những thắc mắc của họ. Chúng tôi cho thuê điện thoại viên với số lượng lớn cùng với hệ thống tổng đài hiện đại để làm việc đó thay bạn 24/24.

 

2. Technical support (Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật từ xa)

          Bạn đau đầu vì có quá nhiều khách hàng cần hỗ trợ kỹ thuật. Hãy chuyển giao công nghệ cho chúng tôi để các điện thoại viên chuyên nghiệp có thể giúp bạn chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tốt hơn.

3. Ticket booking (Tổng đài đặt vé, nhắc khởi hành)
          Bạn là công ty vận tải và không muốn bỏ lỡ bất kỳ khách hàng nào. Hãy cho họ một số điện thoại duy nhất và chúng tôi với đội ngũ chuyên nghiệp cùng hệ thống phần mềm hiện đại sẽ giúp bạn nhận đặt vé, nhắc giờ khởi hành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc. Bạn sẽ chuyên nghiệp và tiết kiệm chi phí hơn.

 

Dịch vụ Outbound

 

1. Telesales (tìm kiếm khách hàng và bán hàng)

          Là dịch vụ sử dụng định kỳ để gọi điện đến từng đối tượng mục tiêu chào bán các sản phẩm, dịch vụ theo một kịch bản định trước. Telesales còn được sử dụng trong các chiến dịch đưa sản phẩm mới vào thị trường và mở rộng mạng lưới phân phối.

 

2.  Event Broadcasting (truyền thông cho các chiến dịch, sự kiện)

          Dịch vụ dùng điện thoại khuếch trương và truyền thông nhanh chóng đến các đối tượng cụ thể về các sự kiện: Khuyến mãi, giảm giá, Hội nghi, triển lãm (gọi để giới thiệu, đặt chỗ, nhắc hẹn )...

 

3. Customer care / Telephone survey (Thăm dò hay chăm sóc khách hàng chủ động)

          Dịch vụ thực hiện các cuộc gọi đến đối tượng khách hàng cũ để chăm sóc, thăm hỏi, xây dựng mối quan hệ, đôi khi là giới thiệu về sản phẩm mới, những chiến dịch ưu đãi. Mục đích là thăm dò, lấy ý kiến khách hàng, mở rộng doanh số bán hàng.

 

 

Dịch vụ gia tăng

 

CRM Management (quản lý quan hệ khách hàng)

          Bạn chưa có CRM hoặc đã có và cần tích hợp với call center của NPN để quản lý quan hệ khách hàng tập trung và đồng bộ hơn. Hệ thống của chúng tôi là hệ thống tự xây dựng và rất khả mở, sẵn sàng tích hợp với bất kỳ CRM sẵn có nào.

 

LỢI ÍCH CỦA DỊCH VỤ

          Là một công ty gia công (outsource) hoạt động chăm sóc khách hàng, NPN giúp các doanh nghiệp tối ưu chi phí, thời gian và công sức; đồng thời nâng cao hiệu quả, tính chuyên nghiệp với các nữ điện thoại viên được đào tạo bài bản và hệ thống tổng đài mạnh mẽ.

 

Không tốn chi phí đầu tư ban đầu

          Để đầu tư một call center chuyên nghiệp, bạn cần trang bị nhiều cơ sở hạ tầng, bao gồm bàn ghế, máy móc, điện thoại, tổng đài ... Chi phí bỏ ra có thể lên đến hàng trăm triệu đồng. Với NPN, bạn sẽ có ngay tất cả với chi phí đầu tư bằng 0.

 

Không tuyển dụng, đào tạo và quản lý

          Muốn có được đội ngũ tốt, bạn phải tuyển nhiều nhân viên mới, rồi phải qua đào tạo và sàng lọc để giữ lại những đối tượng tốt nhất. Chưa hết, chi phí hàng tháng bỏ ra cho công tác quản lý là không nhỏ. Rủi ro là tiềm ẩn và không thể đo đếm hết. Hãy để chuyện này cho chúng tôi!

 

Số lượng và chất lượng cuộc gọi gia tăng

          Nhân viên của NPN được đào tạo chỉ để nghe và gọi điện thoại. Chính vì thế, số lượng và chất lượng cuộc gọi luôn được giữ ở mức cao nhất.

 

Tổng đài hiện đại với nhiều tính năng hỗ trợ hấp dẫn

          Để phục vụ cho nhiều khách hàng, chúng tôi đã đầu tư hệ thống tổng đài hiện đại với nhiều tính năng mà tổng đài thông thường không có được:

+ Tự động gọi và trả lời.

+ Tự động nhận diện khách hàng cũ.

+ Cho phép chuyển máy dù bạn đang ở đâu.

+ Ghi âm và lưu trữ toàn bộ kết quả cuộc gọi.

 

Kiểm soát 100% công việc nhờ hệ thống báo cáo trực tuyến

          NPN biết bạn có nhiều lo lắng khi thuê bên ngoài (outsourcing) vì vậy chúng tôi có sẵn hệ thống phần mềm cho phép bạn truy cập ở bất kỳ đâu vào bất kỳ lúc nào để nghe lại file ghi âm và giám sát hoạt động của các điện thoại viên từ xa.

Và chỉ thuê khi cần

          Trong kinh doanh, bạn có thể thay đổi chiến lược rất nhanh. Chúng tôi giúp bạn có ngay cái bạn cần cũng như ngừng bất kỳ lúc nào bạn muốn.

 
Các tin khác
  • Dịch vụ Call center
< Bài viết trước   Bài tiếp theo >
Advertisement

Đối tác

  • vinaphone
  • vnpt
  • vtn
  • hanoitelecom

 

Dịch vụ Call Center

NPN là đơn vị cung cấp dịch vụ Telemarketing & Call center chuyên nghiệp...

 

Dịch vụ Telemarketing

Telemarketing (telephone + marketing): là hình thức tiếp thị qua điện thoại, ...

 

Trung tâm thông tin nội dung 1900 56 1570

Tổng đài tư vấn - giải đáp thông tin thể thao của NPN giúp cho khách...
Hỗ trợ trực tuyến
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay47
mod_vvisit_counterHôm qua568
mod_vvisit_counterTuần này1154
mod_vvisit_counterTháng này8741
mod_vvisit_counterTất cả2610611