Trang chủ arrow Giải pháp - Công nghệ arrow Giải pháp - Công nghệ arrow Dịch vụ thông tin tự động (IVR)
Dịch vụ thông tin tự động (IVR)
Image

   Chăm sóc khách hàng tự động qua hệ thống điện thoại là một phần rất quan trọng đối với bất kì một tổ chức nào khi tương tác với khách hàng. Đối với nhưng công ty đang phải chịu áp lực về việc cắt giảm chi phí và tăng hiệu quả công việc thì việc có những giải pháp IVR được thiết hoàn hảo sẽ là một phần then chốt trong vấn để phản hồi yêu cầu của khách hàng.

IVR là một công nghệ mới trong ngành điện thoại, nơi mà người gọi sẽ sử dụng một điện thoại thông thường hay một công nghệ điện thoại nào đó để có thể lấy thông tin từ database của một tổ chức hoặc để nhập dữ liệu vào trong đó.

Công nghệ IVR không yêu cầu phải có sự có mặt của nhân viên chăm sóc khách hàng khi khách hàng yêu cầu thông tin vì mọi giao dịch của khách hàng đều tương tác với hệ thống dữ liệu đã được thiết kế từ trước. Điều đó cho phép người sử dụng có thể sử lý thông tin một cách tự động. Trong nhiều lính vực kinh doanh, khó khăn lớn nhất là việc thiết kế, phát triển và duy trì những hệ thống IVR một cách có tổ chức cho khách hàng đầu cuối.

Lấy một ví dụ, một vài tổ chức sử dụng hệ thống IVR cho phép khách hàng lấy thông tin về tài khoản đựợc cập nhật ngay thời điểm hiện tại(24h trong ngày) mà không phải giao dịch trực tiếp với một nhân viên chăm sóc khách hàng nào. Hệ thống thông tin tự động sẽ bao gồm những chức năng như:là nơi những thông tin về tài khoản khách hàng có thể được đưa ra một cách tự động theo từng lĩnh vực phù hợp với yêu cầu của khách hàng.Người sử dụng chỉ việc chọn loại thông tin cần biết và nhận thông tin đó bằng giọng nói được ghi âm sẵn trong hệ thống.

Công nghệ IVR cũng có thể được sử dụng vào mục đích thu thập thông tin, ví dụ như những cuộc khảo sát qua điện thoại. Người sử dụng sẽ được hướng dẫn để trả lời những câu hỏi bằng cách nhấn vào phím số trên điện thoại hoặc trả lời bằng miệng đối với trường hợp có phần mềm thu lại giọng nói được tích hợp trong hệ thống IVR.

Một vài tổ chức tạo ra một bài kiểm tra để xác định sự hài lòng của khách hàng bằng cách mời họ tham gia vào một cuộc điều tra nhỏ sau khi sử dụng bất kỳ một dịch vụ nào đó. Nếu như khách hàng nhận lời thì cuộc gọi sẽ được chuyển tới bộ phận khảo sát có sử dụng chức năng IVR và tổ chức đó sẽ thu thập những đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ.

Một vài lĩnh vực ứng dụng mà Dynamic IVR mang lại

·  Khảo sát qua điện thoại

·  Lưu trữ thông tin nội bộ

·  Kinh doanh bất động sản

·  Thông tin khuyến mại

·  Đăng ký dịch vụ tự động

·  Kiểm tra thông tin dịch vụ vận truyển

·  Mất Password và Reset

·  Thăm dò/khảo sát

·  Thống kê trạng thái

·  Đặt vé qua điện thoại

·  Thông báo thông tin khẩn

·  Chăm sóc khách hàng

Và rất nhiều các dịch vụ khác tuỳ theo yêu cầu chức năng của bạn

 
Các tin khác
  • Dịch vụ thông tin tự động (IVR)
< Bài viết trước   Bài tiếp theo >
Advertisement

Đối tác

  • vinaphone
  • vnpt
  • vtn
  • hanoitelecom

 

Dịch vụ Call Center

NPN là đơn vị cung cấp dịch vụ Telemarketing & Call center chuyên nghiệp...

 

Dịch vụ Telemarketing

Telemarketing (telephone + marketing): là hình thức tiếp thị qua điện thoại, ...

 

Trung tâm thông tin nội dung 1900 56 1570

Tổng đài tư vấn - giải đáp thông tin thể thao của NPN giúp cho khách...
Hỗ trợ trực tuyến
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay47
mod_vvisit_counterHôm qua568
mod_vvisit_counterTuần này1154
mod_vvisit_counterTháng này8741
mod_vvisit_counterTất cả2610611