Trang chủ arrow Giới thiệu arrow Giới thiệu arrow Tầm nhìn, chiến lược phát triển
Tầm nhìn, chiến lược phát triển
Image

   Cùng với sự phát triển của xã hội, các cá nhân và các đơn vị lớn trong nước và nước ngoài ngày càng có nhu cầu được chăm sóc, tư vấn, cung cấp các thông tin đầy đủ hơn, phong phú hơn trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội. Việc cạnh tranh để giành sự chú ý của khách hàng đã và đang tăng theo cấp số mũ và theo vô số lộ trình công nghệ khác nhau. Trình độ chăm sóc khách hàng có thể tạo nên những điểm khác biệt sống còn với các Công ty. Nắm bắt được nhu cầu đó, Công ty Phạm Nguyễn không ngừng xây dựng cho mình một mô hình là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng. Luôn hoàn thiện và phát triển chuyên nghiệp các dịch vụ mà công ty đã và đang cung cấp, đồng thời công ty Phạm Nguyễn đã phát triển hệ thống dịch vụ trung tâm liên lạc thuê ngoài (contact center outsourcing - CCO) cho phép đối tác đánh giá lạc quan về năng lực nội tại của công ty mình và tập trung vào hoạt động kinh doanh nòng cốt, đồng thời tận dụng được những dịch vụ toàn diện tích lũy qua nhiều năm kinh nghiệm cùng các giải pháp công nghệ tối tân.

CCO đã được minh chứng
Dịch vụ CCO của NPN đảm nhiệm mọi khâu, từ hỗ trợ kỹ thuật, bán hàng, upsell, cross-sell, giải quyết phàn nàn của khách hàng, lấy dữ liệu khách hàng cho đến các nhiệm vụ chi tiết hơn như liên lạc với khách hàng qua điện thoại, email, fax, chat, voice, giao thức internet hay tổng hợp những công nghệ giao tiếp hiện đại nhất. Chuỗi dịch vụ CCO đa dạng của chúng tôi giúp các đối tác dễ dàng lựa chọn gói dịch vụ thích hợp cho nhu cầu của công ty mình.

CCO - Bộ mặt của công ty khi tiếp xúc với khách hàng
Dịch vụ trung tâm liên lạc thuê ngoài (contact center outsourcing - CCO) được thiết kế phù hợp nhằm đáp ứng những yêu cầu đặc biệt cho từng ngành nghề và khách hàng của các đối tác, giúp tiết kiệm thời gian và phí tổn trong việc điều hành. Khi khách hàng gọi đến, họ sẽ nói chuyện với trung tâm liên lạc gồm những người hiểu rõ sản phẩm, dịch vụ của chính công ty bạn. Nghĩa là họ sẽ nói chuyện với chính bạn.

Đảm bảo chất lượng CCO
Hoạt động của các ĐTV tại CCO được giám sát nghiêm ngặt, và được đánh giá ở các góc độ chủ quan và khách quan dựa trên những yêu cầu duy trì mức độ tối ưu về chăm sóc khách hàng. Chúng tôi không chỉ có thể đáp ứng các tiêu chuẩn dựa trên những gì đối tác cần ở CCO mà còn phản ứng mau lệ với các xu hướng và kịp thời điều chỉnh thay đổi để phục vụ khác hàng của đối tác một cách tối ưu.

CCO là chi nhánh của công ty bạn
Quá trình đào tạo mở rộng và liên tục của NPN cho phép chúng tôi trở thành một phần cơ cấu trong tổ chức của bạn, cho phép nhân viên của chúng tôi theo hiệu ứng trở thành nhân viên của công ty bạn và việc phục vụ khách hàng của công ty bạn cũng chính là nhiệm vụ của chúng tôi. Khi sử dụng dịch vụ CCO của NPN, bạn không những tối ưu hóa sự thuận lợi từ các mối quan hệ khách hàng đang có mà còn giữ được khách hàng ổn định và lâu dài.

Hiện nay, Công ty Cổ phần Phạm Nguyễn đã hợp tác với Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) thành lập nên Công ty Cổ phần chăm sóc khách hàng Việt Nam. Dự kiến đây sẽ là công ty cổ phần phần đầu tiên của Việt Nam làm việc trên nền contact center outsourcing trong lĩnh vực Bảo hiểm, Tài chính và Ngân hàng.

 
Các tin khác
< Bài viết trước   Bài tiếp theo >
Advertisement

Đối tác

  • vtn
  • hanoitelecom
  • vnpt
  • vinaphone

 

Dịch vụ Call Center

NPN là đơn vị cung cấp dịch vụ Telemarketing & Call center chuyên nghiệp...

 

Dịch vụ Telemarketing

Telemarketing (telephone + marketing): là hình thức tiếp thị qua điện thoại, ...

 

Trung tâm thông tin nội dung 1900 56 1570

Tổng đài tư vấn - giải đáp thông tin thể thao của NPN giúp cho khách...
Hỗ trợ trực tuyến
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay211
mod_vvisit_counterHôm qua211
mod_vvisit_counterTuần này211
mod_vvisit_counterTháng này4069
mod_vvisit_counterTất cả2634932