Nguồn nhân lực
Image

   Chúng tôi hiểu sâu sắc bên cạnh sự phát triển lớn mạnh của Công ty không thể thiếu đội ngũ cán bộ nhân viên. Công ty Phạm Nguyễn đã và đang thực hiện chính sách tuyển dụng và sử dụng lao động theo một quy định chặt chẽ và có định hướng ngành nghề từ ban đầu.

Về chính sách tuyển dụng
Đối với mỗi một chỉ tiêu tuyển dụng vào các vị trí làm việc, Công ty Cổ phần Phạm Nguyễn luôn thông qua các nguồn cung cấp lao động có uy tín như:
- Trung tâm giới thiệu việc làm – Báo lao động
- Trung tâm dịch vụ việc làm Hà Nội - Thuộc Sở lao động Thương binh & Xã hội Hà Nội.
- Trung tâm dịch vụ việc làm Thanh niên Hà Nội – Thành đoàn Hà Nội.
- Trung tâm dịch vụ việc làm 20-10 - Hội liên hiệp phụ nữ Hà Nội.
- Đoàn thanh niên các trường đại học, cao đẳng tại Hà Nội, Nha Trang,…

    Do vậy, Công ty luôn có đội ngũ nguồn nhân lực có chất lượng đáp ứng các yêu cầu công việc với tiêu chuẩn chung: Có sức khoẻ, có trình độ Cao đẳng, Đại học, thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh (trình độ C), tin học văn phòng tình độ B trở lên.

   Với đặc thù riêng của Công ty là hoạt động dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng nên điều kiện tiên quyết đối với đội ngũ tư vấn viên khi làm việc tại công ty là:
- Có giọng nói đạt tiêu chuẩn giao tiếp qua điện thoại.
- Thái độ giao tiếp với khách hàng lịch sự, hoà nhã, tận tình.

Cơ cấu sử dụng lao động
   Cho đến thời điểm hiện nay, số lượng cán bộ nhân viên làm việc tại trụ sở chính Công ty cổ phần Phạm Nguyễn và chi nhánh Công ty Phạm Nguyễn đã lên tới hàng trăm nhân viên với đội ngũ cán bộ tinh thông nghiệp vụ, quản lý chuyên nghiệp. Toàn bộ các cán bộ nhân viên khi vào làm việc tại Công ty đều được ký hợp đồng lao động và được hưởng các quyền lợi theo đúng quy định của pháp luật lao động Việt Nam.

Đối với chính sách đào tạo
   Mỗi nhân viên khi được tuyển dụng, trước khi làm việc chính thức tại Công ty đều có thời gian được đào tạo đối với từng bộ phận cụ thể. Mặt khác, trong quá trình làm việc tại Công ty với các trang thiết bị máy móc hiện đại, đầy đủ các cán bộ nhân viên của công ty luôn được đào tạo nâng cao về trình độ tin học, về phong cách giao tiếp xã hội.


   Đặc biệt đối với đội ngũ tư vấn viên, khai thác viên của Công ty, bên cạnh kiến thức cơ sở thì khi vào làm việc tại công ty còn liên tục được đào tạo các khoá học chuyên sâu với những giảng viên có kinh nghiệm; họ còn được theo học các khoá đào tạo từ xa của các chuyên gia nước ngoài theo từng lĩnh vực đảm nhiệm. Quy định của Công ty cũng bắt buộc đội ngũ tư vấn viên thường xuyên nâng cao kiến thức chuyên môn. Mỗi tuần 2 buổi, Công ty thường xuyên tổ chức họp trao đổi kinh nghiệm, nâng cao nghiệp vụ. Hơn thế nữa, công ty còn xây dựng một hệ thống ghi âm tự động toàn bộ các cuộc đàm thoại tư vấn để qua đó thường xuyên rút kinh nghiệm phát huy những ưu điểm, hạn chế những khuyết điểm và tổng hợp những câu hỏi của khách hàng nhằm ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ.

 
Các tin khác
  • Nguồn nhân lực
Bài tiếp theo >
Advertisement

Đối tác

  • hanoitelecom
  • vnpt
  • vtn
  • vinaphone

 

Dịch vụ Call Center

NPN là đơn vị cung cấp dịch vụ Telemarketing & Call center chuyên nghiệp...

 

Dịch vụ Telemarketing

Telemarketing (telephone + marketing): là hình thức tiếp thị qua điện thoại, ...

 

Trung tâm thông tin nội dung 1900 56 1570

Tổng đài tư vấn - giải đáp thông tin thể thao của NPN giúp cho khách...
Hỗ trợ trực tuyến
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay211
mod_vvisit_counterHôm qua211
mod_vvisit_counterTuần này211
mod_vvisit_counterTháng này4069
mod_vvisit_counterTất cả2634932