Trang chủ arrow Giải pháp - Công nghệ arrow Giải pháp - Công nghệ arrow Lợi ích khi sử dụng NPN outsourcing
Lợi ích khi sử dụng NPN outsourcing
Image

Không tốn chi phí đầu tư ban đầu
Việc xây dựng một hệ thống Telemarketing chuyên nghiệp đòi hỏi phải có sự đầu tư nhất định. Chi phí này tỉ lệ thuận với số lượng nhân viên bạn có. Trung bình cứ 10 nhân viên (8 điện thoại viên & 1-2 quản lý) bạn phải đầu tư hơn 25 triệu (chi phí mặt bằng, điện, điện thoại, Internet, máy tính…). Đây là một rào cản lớn!
Việc sử dụng một call center sẽ giúp bạn không phải đầu tư chi phí ban đầu nhưng vẫn có được cho mình lượng khách hàng tiềm năng dồi dào.

Không cần tuyển dụng, đào tạo và quản lý
Nếu đã có được cơ sở vật chất phù hợp, bạn sẽ bắt đầu xây dựng đội ngũ cho mình. Đây cũng là một quá trình khó vì phải tuyển dụng - đào tạo - quản lý. Bên cạnh đó, những phát sinh tiềm ẩn liên quan tới nhân sự, tài chính, chỉ tiêu,… là không thể đo đếm được. Các call center là một tổ chức cung cấp dịch vụ outsource, do đó họ phải luôn luôn đảm bảo cho minh một đội ngũ nhân sự ổn định, có kỹ năng nghề nghiệp cao. Bạn không cần phải bận tâm đến việc quản lý mà vẫn có được chất lượng công việc ở mức cao nhất.

Cơ sở dữ liệu (CSDL) lớn
Đối với hoạt động tiếp thị bằng điện thoại, thì nguồn thông tin về các đối tượng tiềm năng là yếu tố quan trọng nhất. Nếu có cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ chuyên nghiệp, nhưng cơ sở dữ liệu thông tin lại hạn chế thì tất cả những lợi thế trên cũng trở thành vô nghĩa. Với các doanh nghiệp không chuyên, thường thì nguồn thông tin không nhiều (chủ yếu tập trung ở các danh bạ doanh nghiệp hiện nay) và không được tổ chức lưu trữ có hệ thống (phân loại theo quy mô, tính chất, lịch sử cuộc gọi…).
Không những vậy CSDL của các call center liên tục được bổ sung mỗi ngày bởi đội ngũ tìm kiếm thông tin và nhập liệu.

Số lượng và Chất lượng cuộc gọi gia tăng
Mỗi nhân viên của một call center khi thực hiện telesales có thể đạt 120-160 cuộc gọi/ngày (so với con số 50-60 của các doanh nghiệp không chuyên). Một câu hỏi đặt ra tại sao có sự khác biệt như vậy? Ngoài sự hỗ trợ của cơ sở dữ liệu lớn và hệ thống phần mềm chuyên dụng. Lý do lớn nhất là mỗi điện thoại viên trước khi tham gia dự án đều phải vượt qua bài kiểm tra tâm lý về nỗi sợ khi bị từ chối. Đây là yếu tố quyết định để gọi được nhiều và hiệu quả nhất. Nhân viên call agent chỉ biết gọi điện thoại và gọi điện thoại, sự chuyên biệt giúp họ làm tốt nhất

Chỉ thực hiện khi cần
Là dịch vụ gia công bên ngoài (outsource), bạn có thể sử dụng Telesales như là một kênh bán hàng duy trì thường xuyên (hàng tháng) hoặc có thể sử dụng bất kỳ thời điểm nào phù hợp với chiến lược của mình. Bạn không cần phải tốn chi phí để duy trì một đội ngũ điện thoại viên kể cả khi bạn không sử dụng.

Có thể gọi đi bất cứ nơi đâu
Nhờ áp dụng công nghệ VoIP, dù đối tượng tiếp thị của Doanh nghiệp ở đâu, Bình Dương, Đồng Nai hay Hà Nội, các call center đều có thể gọi được cho họ. Trong khi các đối thủ của bạn còn đang loay hoay tìm kiếm phương thức tiếp cận thì đây thật sự là một giải pháp hiệu quả để vươn tới các mảng thị trường xa hơn với ít chi phí hơn.

Một giải pháp hỗ trợ toàn diện cho việc xúc tiến khách hàng
Ngay sau khi tìm được khách hàng tiềm năng, hệ thống tự động gởi đi các bản Fax, Email, SMS chứa các thông tin về sản phẩm, dịch vụ cũng như lời cảm ơn chân thành vì sự quan tâm của khách hàng. Mọi cuộc hẹn sẽ được nhắc nhở đúng lúc. Sự chuyên nghiệp này không chỉ đơn giản muốn là có thể làm được

Kiểm soát 100% chất lượng công việc
Với hệ thống quản lý chất lượng & ghi âm cuộc gọi, Doanh nghiệp hoàn toàn có thể kiểm tra tiến độ thực hiện công việc cũng như kiểm soát được chất lượng các cuộc gọi mà nhân viên call agent đã thực hiện. Việc kiểm soát được thực hiện theo thời gian thực. Tuy đây là một giá trị mới nhưng không phải call center nào cũng có thể làm được, tại Việt Nam chỉ có 1 call center triển khai thí điểm dạng hệ thống này.

 
Các tin khác
< Bài viết trước   Bài tiếp theo >
Advertisement

Đối tác

  • vinaphone
  • vnpt
  • vtn
  • hanoitelecom

 

Dịch vụ Call Center

NPN là đơn vị cung cấp dịch vụ Telemarketing & Call center chuyên nghiệp...

 

Dịch vụ Telemarketing

Telemarketing (telephone + marketing): là hình thức tiếp thị qua điện thoại, ...

 

Trung tâm thông tin nội dung 1900 56 1570

Tổng đài tư vấn - giải đáp thông tin thể thao của NPN giúp cho khách...
Hỗ trợ trực tuyến
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay47
mod_vvisit_counterHôm qua568
mod_vvisit_counterTuần này1154
mod_vvisit_counterTháng này8741
mod_vvisit_counterTất cả2610611