Trang chủ arrow Giải pháp - Công nghệ
Giải pháp - Công nghệ
Lợi ích khi sử dụng NPN outsourcing
Lợi ích khi sử dụng NPN outsourcing

Không tốn chi phí đầu tư ban đầu
Việc xây dựng một hệ thống Telemarketing chuyên nghiệp đòi hỏi phải có sự đầu tư nhất định. Chi phí này tỉ lệ thuận với số lượng nhân viên bạn có. Trung bình cứ 10 nhân viên (8 điện thoại viên & 1-2 quản lý) bạn phải đầu tư hơn 25 triệu (chi phí mặt bằng, điện, điện thoại, Internet, máy tính…). Đây là một rào cản lớn!
Việc sử dụng một call center sẽ giúp bạn không phải đầu tư chi phí ban đầu nhưng vẫn có được cho mình lượng khách hàng tiềm năng dồi dào.

Đọc tiếp...
 
Contact Center - cấp độ cao hơn của Call Center
Contact Center - cấp độ cao hơn của Call Center
Hệ thống này là khu vực chứa đựng tất cả dữ liệu gồm thông tin khách hàng được tổng hợp từ các cuộc điện thoại, e-mail, fax, đơn đặt hàng, hoá đơn thanh toán, chi tiết sử dụng dịch vụ và mua hàng... Contact Center được xây dựng trên nền công nghệ IP, tích hợp tất cả các phần mềm quản lý liên quan c...
Đọc tiếp...
 
Tầm quan trọng của CRM
Tầm quan trọng của CRM
CRM là một thuật ngữ đã trở nên quen thuộc với nhiều doanh nghiệp, việc áp dụng CRM giúp các doanh nghiệp phát triển mối quan hệ của mình với khách hàng, dựa trên những thông tin có được về khách hàng, có thể đưa ra những chiến lược marketing, bán hàng và chăm sóc khách hàng phù hợp với từng đối tượng. ...
Đọc tiếp...
 
Telemarketing là gì?
Telemarketing là gì?
   Năm 1980, từ điển Merriam-Webster định nghĩa tiếp thị qua điện thoại là tiếp thị về sản phẩm hay dịch vụ bằng điện thoại. Nói cách khác, Telemarketing là một phương pháp marketing trực tiếp mà thông qua đó một người bán hàng sử dụng điện thoại để thuyết phục và quảng cáo sản phẩm và hàng hóa ...
Đọc tiếp...
 
Dịch vụ thông tin tự động (IVR)
Dịch vụ thông tin tự động (IVR)
   Chăm sóc khách hàng tự động qua hệ thống điện thoại là một phần rất quan trọng đối với bất kì một tổ chức nào khi tương tác với khách hàng. Đối với nhưng công ty đang phải chịu áp lực về việc cắt giảm chi phí và tăng hiệu quả công việc thì việc có những giải pháp IVR được thiết hoàn h...
Đọc tiếp...
 
MetroNet, nền tảng cho ứng dụng cao cấp
MetroNet, nền tảng cho ứng dụng cao cấp
MetroNet là đường truyền tốc độ siêu cao, có khả năng cung cấp nhiều loại dịch vụ giá trị gia tăng cùng lúc trên cùng một đường truyền. MetroNet là dịch vụ cho thuê dựa trên mạng đô thị băng thông rộng đa dịch vụ (MAN), chủ yếu sử dụng đường truyền cáp quang. MetroNet được thiết kế mạng lõi theo dạng m...
Đọc tiếp...
 
Giải pháp cho contact center
Giải pháp cho contact center
Hầu hết các “tên tuổi” lớn trên thế giới về lĩnh vực VoIP, call center hay contact center đều đã có mặt tại Việt Nam như Cisco, Avaya, Nortel, 3Com, Alcatel-Lucent, Siemens... Các hệ thống công nghệ của họ có những đặc thù khác nhau nhưng nhìn chung đều cho phép tương tác với hầu hết các phần mềm quản lý quan hệ kh...
Đọc tiếp...
 
Advertisement

Đối tác

  • vinaphone
  • vtn
  • hanoitelecom
  • vnpt

 

Dịch vụ Call Center

NPN là đơn vị cung cấp dịch vụ Telemarketing & Call center chuyên nghiệp...

 

Dịch vụ Telemarketing

Telemarketing (telephone + marketing): là hình thức tiếp thị qua điện thoại, ...

 

Trung tâm thông tin nội dung 1900 56 1570

Tổng đài tư vấn - giải đáp thông tin thể thao của NPN giúp cho khách...
Hỗ trợ trực tuyến
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay211
mod_vvisit_counterHôm qua211
mod_vvisit_counterTuần này211
mod_vvisit_counterTháng này4069
mod_vvisit_counterTất cả2634932