Trang chủ arrow Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm - Dịch vụ
Dịch vụ Chăm sóc và Hỗ trợ khách hàng - Trực Hotlines
Dịch vụ Chăm sóc và Hỗ trợ khách hàng - Trực Hotlines

           Hiện nay, bên cạnh các yếu tố như giá thành, chất lượng sản phẩm dịch vụ, tiếp cận khách hàng, bán hàng…; để nâng cao tính cạnh tranh trên thị trường, lĩnh vực chăm sóc và hỗ trợ khách hàng xuyên suốt và toàn diện thông qua tương tác qua điện thoại, website ngày càng được doanh nghiệp quan tâm. Các nghiên cứu thống kê đã chỉ ra rằng, dù doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực nào, khách hàng luôn có ấn tượng tích cực hơn nếu tin tưởng rằng có thể tương tác 24/7 với đại diện doanh nghiệp qua hotlines hoặc trực tuyến. Cũng vì vậy, các thương hiệu mạnh khi quảng cáo luôn nhấn mạnh đến tổng đài Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng như một lợi thế.

Tuy nhiên, duy trì một bộ phận cơ hữu để trực hotlines chăm sóc và hỗ trợ khách hàng đối với nhiều doanh nghiệp cũng là vấn đề với nhiều nguyên nhân như: cần có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, cần có nhân sự chuyên trách, cần có hạ tầng văn phòng và kỹ thuật riêng. Và quan trọng nhất, để triển khai và vận hành một tổng đài hotlines chuyên nghiệp, doanh nghiệp sẽ phải đầu tư một khoản chi phí không nhỏ cũng như các vấn đề đề lien quan đến thủ tục, pháp lý.

Một giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, là thuê đối tác chuyên nghiệp bên ngoài đảm nhiệm toàn bộ khâu chăm sóc, hỗ trợ khách hàng thông qua Hotlines, tương tác trực tuyến, tiếp nhận và xử lý các ý kiến, yêu cầu, phản ánh… của khách hàng. Và NPN đã và đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn như một đối tác chuyên nghiệp, tin cậy để cung cấp các Gói dịch vụ Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tối ưu và hiệu quả trên các đường Hotlines 24/7. Dịch vụ “Chăm sóc và Hỗ trợ khách hàng – Trực hotlines” do Công ty Cổ phần Phạm Nguyễn cung cấp bao gồm các nội dung:

-         Ghi nhận các đơn hàng, ý kiến, thông báo hay yêu cầu về dịch vụ hậu mãi (bảo hành, bảo dưỡng)  của khách hàng; xử lý, phân phối, chuyển tiếp đến các bộ phận liên quan theo quy trình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

-         Tiếp nhận các phản hồi của khách hàng; cung cấp, giải đáp thông tin cần thiết cho khách hàng của doanh nghiệp.

Thông qua các hình thức:

-         Điện thoại

-         Email

-         Phần mềm chăm sóc và quản lý khách hàng

-         Mạng xã hội

-         Các hình thức khác theo yêu cầu của doanh nghiệp.

 

Lợi ích của dịch vụ:

-         Chuyên nghiệp: Doanh nghiệp được cung cấp dịch vụ chuyên môn cao, góp phần làm tăng giá trị và hình ảnh của thương hiệu và doanh nghiệp;

-         Tiết kiệm: Doanh nghiệp chỉ thuê khi cần, với quy mô phù hợp với từng giai đoạn và có thể điều chỉnh mở rộng, thu hẹp tùy theo yêu cầu thực tế; qua tiết kiệm được tài nguyên của đơn vị như: chi phí đầu tư và duy trì cho nhân sự (tuyển dụng, đào tạo, quản lý, …) và hạ tầng (mặt bằng, trang thiết bị, …);

-         Giá trị gia tăng: Doanh nghiệp nhận được báo cáo định kỳ về phản hồi của thị trường đối với sản phẩm dịch vụ; được tư vấn các giải pháp Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng hiệu quả và phù hợp tại thời điểm; sẵn sàng xử lý các tình huống phát sinh một cách chuyên nghiệp. Trong trường hợp cần thiết, doanh nghiệp có thể nhanh chóng triển khai các chiến dịch telemarketing phù hợp với chiến lược sản xuất kinh doanh của mình.

-         Và trên hết, Hotlines Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng của Quý doanh nghiệp thực sự hoạt động 24/7.

 
 
Dịch vụ Telemarketing
Dịch vụ Telemarketing
Telemarketing (telephone + marketing): là hình thức tiếp thị qua điện thoại, gồm 2 nhánh chính: Inbound Telemarketing là hình thức nhận các cuộc gọi của khách hàng nhằm mục đích: chăm sóc, hỗ trợ, cung cấp thông tin (Ví dụ điển hình là các trung tâm chăm sóc khách hàng của Vinaphone, Viettel, Mobifone, 1080...) và Outbound Telemarke...
Đọc tiếp...
 
Dịch vụ Call center
Dịch vụ Call center
NPN là đơn vị cung cấp dịch vụ Telemarketing & Call center chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với phong cách chuyên nghiệp, NPN mang tới cho doanh Nghiệp dịch vụ chăm sóc và tìm kiếm khách hàng hiệu quả. Hệ thống Call center của NPN cung cấp  2 hình thức dịch vụ chính:...
Đọc tiếp...
 
Hệ thống Contact Center
Hệ thống Contact Center
   Khách hàng hiện nay của các Doanh nghiệp đang ngày càng đòi hỏi nhiều sự tự do và linh hoạt hơn nữa trong việc liên hệ và giao tiếp với chính Doanh nghiệp thông qua những công cụ truyền thông liên lạc mà họ ưa thích chứ không đơn thuần chỉ là liên lạc thông qua chiếc điện thoại truyền thống nữa. Tro...
Đọc tiếp...
 
Tổng đài thể thao 1900 56 1570 - 1088
Tổng đài thể thao 1900 56 1570 - 1088
Tổng đài tư vấn - giải đáp thông tin thể thao của NPN giúp cho khách hàng có thêm nhiều thông tin chuyên sâu hơn nữa so với trước đây trong lĩnh vực thể thao. Giờ đây khách hàng không những được cung cấp các thông tin về các sự kiện thể thao đã và đang diễn ra, mà còn có thể tiếp c...
Đọc tiếp...
 
Trung tâm CSKH Vinaphone
Trung tâm CSKH Vinaphone
 
 
Advertisement

Đối tác

  • vnpt
  • vtn
  • vinaphone
  • hanoitelecom

 

Dịch vụ Call Center

NPN là đơn vị cung cấp dịch vụ Telemarketing & Call center chuyên nghiệp...

 

Dịch vụ Telemarketing

Telemarketing (telephone + marketing): là hình thức tiếp thị qua điện thoại, ...

 

Trung tâm thông tin nội dung 1900 56 1570

Tổng đài tư vấn - giải đáp thông tin thể thao của NPN giúp cho khách...
Hỗ trợ trực tuyến
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay47
mod_vvisit_counterHôm qua568
mod_vvisit_counterTuần này1154
mod_vvisit_counterTháng này8741
mod_vvisit_counterTất cả2610611